Top 20+ địa chỉ bán kem dừa Hà Nội ngon, chất lượng nhất

Top 20+ địa chỉ bán kem dừa Hà Nội ngon, chất lượng nhất

Nếu bạn là tín đồ của kem dừa và đang tìm kiếm những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngọt ngào này tại thủ đô thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những quán kem dừa Hà Nội ngon và chất lượng nhất, từ hương vị truyền thống đến các biến tấu mới lạ, đảm bảo mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực thú vị! 

Quán Kem Trái Dừa – Thạch dừa xiêm Lý Thái Tổ

Một trong những địa chỉ bán kem dừa lâu năm ở Hà Nội, thu hút khách hàng nhờ việc sử dụng dừa tươi để làm kem, đảm bảo hương vị thơm ngon và nguyên chất. Đặc biệt, kem dừa ở đây có độ mềm mịn, tơi xốp, được ăn kèm với bánh quế, đậu phộng và sốt socola tạo nên vị ngon khó cưỡng. 

Quán kem trái dừa lâu đời nằm trên đường Lý Thái Tổ 
Quán kem trái dừa lâu đời nằm trên đường Lý Thái Tổ

Địa chỉ: Số 2 đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 VND

Kem dừa & Cafe Bảo Oanh

Quán kem dừa này đã có tuổi đời khá lâu tại thủ đô Hà Nội và là địa chỉ quen thuộc với nhiều thế hệ bạn trẻ. Đặc sản của quán là kem dừa ăn kèm với thạch thơm ngon, béo ngậy, được đựng đầy ắp trong quả dừa tươi, nên bạn có thể vừa thưởng thức kem vừa ăn cơm dừa giòn giòn, rất bắt vị. 

Không gian quán khá rộng, gồm 3-4 tầng với view ngoài trời thoáng mát, đảm bảo bạn sẽ có một buổi tối thư giãn khi đến đây cùng gia đình hoặc bạn bè, vừa được uống cafe vừa tráng miệng với món kem dừa thì còn gì bằng.  

Kem được chứa đầy ụ trong trái dừa 
Kem được chứa đầy ụ trong trái dừa

Địa chỉ: 7 Thanh Niên, P. Trúc Bạch,  Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h30 – 23h30

Giá tham khảo: 70.000 – 165.000 VND

Thạch Kem Dừa Dũng – Hàng Cót

Đây là một địa chỉ lý tưởng của người dân thủ đô trong mùa hè để thưởng thức món kem dừa và thạch dừa thơm ngon, mát lạnh. Tuy đã tồn tại khá lâu đời nhưng chất lượng kem dừa ở đây luôn được duy trì nhờ việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên như cơm dừa và nước dừa tươi để làm kem. Bên cạnh kem dừa, bạn còn có thể đến đây để thưởng thức các món chè bình dân như: chè đậu xanh, chè sầu riêng,… 

Mặc dù quán có không gian khá nhỏ nhưng luôn được vệ sinh sạch sẽ, chủ quán cũng nhiệt tình phục vụ nên địa chỉ này luôn nằm trong danh sách các quán kem được yêu thích nhất ở Hà Nội.

Kem dừa tươi thanh mát với vị ngọt tự nhiên 
Kem dừa tươi thanh mát với vị ngọt tự nhiên

Địa chỉ: 54 Hàng Cót, phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VND

Kem dừa 29 Hàng Than – Kem Caramen Dương Hoa 

Đây là quán kem dừa Hàng Than đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, với hương vị thơm béo, thanh mát quen thuộc, luôn giữ vững chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Kem dừa ở đây được phục vụ trong trái dừa tươi, thêm các sợi dừa nạo và đậu phộng rang phía trên vô cùng hấp dẫn. 

Nhiều bạn thắc mắc kem dừa hàng than bao nhiêu tiền?

Một phần kem thông thường có giá từ 70.000 – 80.000đ, đủ cho từ 2-3 người cùng ăn, nên sẽ rất hợp lý khi đến đây nhâm nhi kem dừa và tám chuyện cùng hội bạn bè. 

Ngoài ra, các món caramen (bánh flan nhà làm) của quán cũng là một sản phẩm đặc trưng với mùi vị béo ngậy, thêm chút vị đắng của cafe, tạo nên món ăn vặt rất hợp với các bạn trẻ.  

Kem dừa ăn kèm với bánh quế và sợi dừa nạo 
Kem dừa ăn kèm với bánh quế và sợi dừa nạo

Địa chỉ quán kem dừa Hàng Than: Số 29 Hàng Than, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá tham khảo: 20.000 – 80.000 VND

Kem Bơ Dừa Bruce Lee – Cơ sở Tô Hiến Thành

Đây là một chi nhánh nhượng quyền của thương hiệu kem bơ dừa nổi tiếng Bruce Lee. Sản phẩm đặc trưng của quán là kem dừa mát lạnh quyện với lớp bơ xay mịn béo ngậy, thêm chút dừa khô ăn kèm. Khi thưởng thức, món ăn này sẽ làm bạn dễ dàng nhớ ngay đến hương vị kem bơ đặc trưng ở Đà Lạt. 

Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ dừa mix hoa quả ăn (dâu, mít, xoài,…) tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vị chua ngọt nhẹ của trái cây và vị thơm béo từ kem tươi, rất thích hợp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

Kem bơ dừa mang phong cách đặc trưng của Đà Lạt 
Kem bơ dừa mang phong cách đặc trưng của Đà Lạt

Địa chỉ: 42 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VND

Kem dừa 34 Nguyễn Chí Thanh

Một trong những địa chỉ nổi tiếng với món Kem Trái Dừa & Thạch Dừa Xiêm chất lượng tại Hà Nội. Các món kem nổi bật ở đây có thể kể đến như: Kem thạch dừa sầu riêng, Kem trái dừa sắc màu nhiệt đới, Kem thạch dừa Ý,…  Trong đó, phần kem được để trong một quả dừa tươi, bên trên rắc thêm chút dừa khô, dừa nạo và lạc rang. Các thành phần này kết hợp mang lại vị ngọt hài hòa, không quá gắt nên ăn rất vừa miệng. 

Ngoài ra, không gian bên trong quán còn được trang bị điều hòa mát mẻ, bàn ghế luôn sắp xếp gọn gàng. Đặc biệt, quán còn phục vụ các món ăn vặt của giới trẻ nên bạn có thể đến đây cùng bạn bè trong những ngày hè rảnh rỗi, vừa nhâm nhi mâm đồ chiên nóng giòn, vừa tráng miệng bằng món kem dừa mát lạnh.

Kem dừa dẻo mịn với vị ngọt béo nhẹ nhàng 
Kem dừa dẻo mịn với vị ngọt béo nhẹ nhàng

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00 (từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 VND

Chuông Vàng – Kem Dừa & Coffee   

Quán được kinh doanh theo mô hình cafe sân thượng, nổi bật với không gian rộng rãi, view đẹp, có thể nhìn ra được Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Menu của quán cũng khá đa dạng, phục vụ các loại sinh tố, kem tự chọn, nước ép, cà phê, trà, cocktail,… Trong đó món ngon nhất là kem trái dừa, với hương vị béo ngậy và thơm mùi vani, ăn kèm cùng bánh ốc quế, dừa sợi và mứt chùm ruột. 

Bởi vì được xây dựng ở vị trí đắc địa ngoài đường lớn mặt phố, nên giá cả các món ở đây cũng khá cao, một phần kem dừa có giá khoảng 70.000 – 90.000 VND. Tuy nhiên để được trải nghiệm cảm giác ăn kem trong khí trời mát lạnh, view tầng thượng sang chảnh giữa lòng Hà Nội thì mức chi phí bạn cần bỏ ra cũng tương đối hợp lý. 

Ăn kem dừa trên tầng cao và nhìn ngắm Hồ Tây Hà Nội 
Ăn kem dừa trên tầng cao và nhìn ngắm Hồ Tây Hà Nội

Địa chỉ: 7B Thanh Niên, P. Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 VND

Cửa hàng kem Goofoo Gelato

Goofoo là một thương hiệu nổi bật với dòng kem gelato chất lượng cao, được làm từ nguyên liệu tươi ngon và sản xuất theo công thức truyền thống của Ý. Các món kem dừa đặc trưng ở đây bao gồm: Kem dừa Madagascar, Kem dừa thái, Kem ly 1 viên,… Đặc biệt, kem ở đây có thể được tạo hình thành các khối tròn đặt trong quả dừa non hoặc bắt kem theo hình dạng cánh hoa hồng trang trí rất đẹp mắt và độc đáo. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu mix kem dừa với các hương vị kem truyền thống (dâu, vani, socola,…) để tạo ra ly kem đa dạng màu sắc và mùi vị.

Một điểm cộng khác của cửa hàng này là không gian được thiết kế hiện đại và trẻ trung với 3 tầng khá rộng rãi, nên bạn có thể yên tâm đến đây cùng gia đình để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và thoải mái. 

Thương hiệu kem nhượng quyền nổi tiếng GOOFOO 
Thương hiệu kem nhượng quyền nổi tiếng GOOFOO

Địa chỉ: 219 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000

Cửa hàng kem 35 Tràng Tiền

Thương hiệu kem Tràng Tiền vô cùng nổi tiếng đã trở thành biểu tượng gắn liền với hình ảnh Hà Thành bao năm qua. Cửa hàng ở địa chỉ Số 35 Tràng Tiền này là nơi kinh doanh đầu tiên và hiện trở thành nơi phân phối chính các sản phẩm kem của cùng thương hiệu. Vì thế, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm kem dừa tại đây với đa dạng các dòng kem như: kem sữa dừa ốc quế, kem que sữa dừa, kem hộp,…   

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức các loại kem từ thương hiệu này vì nguyên liệu sản xuất của họ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Nguồn dừa tươi ngon chất lượng được lấy từ Bến Tre, trải qua quy trình chế biến hiện đại, cho ra vị kem sữa dừa khiến bạn khó lòng cưỡng lại. 

Kem Tràng Tiền là biểu tượng của thủ đô Hà Nội 
Kem Tràng Tiền là biểu tượng của thủ đô Hà Nội

Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VND

Cửa hàng Kem Milana – Quảng Khánh

Đối với những tín đồ say mê dòng kem Ý thì thương hiệu Milana Gelato chắc hẳn không còn quá xa lạ. Sản phẩm best-seller của cửa hàng là các loại kem hoa quả với hương vị truyền thống như: Kem bơ dừa, Kem dừa sốt xoài, Kem dưa hấu,… Các dòng kem của Milana được nhiều người ưa thích nhờ chất kem mềm mịn, hương vị thơm ngon tự nhiên, ăn cùng vỏ kem ốc quế hoặc các loại hạt giòn giòn, gây ấn tượng với khách hàng từ lần đầu tiên chạm lưỡi. 

Bên cạnh đó, không gian quán được decor khá “tây” với tông màu cam nổi bật, sáng sủa và trang nhã, cùng “chiếc view” nhìn thẳng ra hồ Tây thơ mộng. Điều này khiến cửa hàng trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi hoặc hội bạn thân vào những dịp cuối tuần.

Kem Milana gây ấn tượng nhờ cốt kem mềm mịn và hương thơm trái cây tự nhiên
Kem Milana gây ấn tượng nhờ cốt kem mềm mịn và hương thơm trái cây tự nhiên

Địa chỉ: 39 Quảng Khánh, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 70.000 – 200.000 VND

Kem Xôi Dừa Đức So 

Nếu bạn là fan của các món đồ ngọt thì quán Kem xôi dừa Đức So là một nơi rất đáng để ghé thăm. Chủ quán đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm kem tại và nấu chè tại nhà nên khách hàng phần nào có thể yên tâm về chất lượng. Quán thường được biết đến với những món tráng miệng đặc sắc, nổi bật là kem dừa mát lạnh, được làm thủ công từ trái dừa khô, không chất bảo quản nên giữ được vị thanh mát tự nhiên đặc trưng. Khi ăn kem dừa kèm với phần xôi dẻo tạo nên hương vị bùi béo, thơm ngon. 

Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ, khách hàng gần đó có thể order qua hotline: 0921.868.898 để được thưởng thức kem dừa tại nhà, với giá cả phải chăng, và cam kết kem vẫn giữ nguyên chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển. 

Kem dừa ngọt béo kết hợp với phần xôi dẻo mềm  
Kem dừa ngọt béo kết hợp với phần xôi dẻo mềm

Địa chỉ: Cafe Đức So, Cộng Hòa, Quốc Oai, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VND

Hệ thống cửa hàng kem Swensen’s Hà Nội

Swensen’s là một thương hiệu kem nổi tiếng thế giới, với menu kem đa dạng gồm nhiều loại khác nhau như: Kem Sundae, lẩu kem 23 vị, bánh kem lạnh,…  Trong đó dòng kem sữa dừa đá xay rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhờ vị ngọt nhẹ nhàng và hương dừa thơm ngon, không quá ngấy. Khi được mix cùng các vị như: trà xanh, cà phê, caramel,… với nhiều topping ăn kèm: dừa nạo, sốt caramel, hoặc các loại trái cây tươi, phần kem dừa càng được nổi bật hương vị độc đáo và thêm lớp trang trí đẹp mắt.

Đặc biệt, một trong những dòng kem mới được Swensen’s ra mắt gần đây là Cheesy Coconut – là sự kết hợp mới lạ của kem dừa và phô mai Cheddar béo thơm, vô cùng hấp dẫn thực khách. Chỉ cần bỏ ra từ 60.000 VND/ly là bạn đã có thể thưởng thức vị kem dừa thơm ngon này trong một không gian mát lạnh và rực rỡ màu sắc. 

Thương hiệu kem nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Mỹ 
Thương hiệu kem nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Mỹ

Địa chỉ: Swensen’s hiện đang có 4 chi nhánh cửa hàng phân bố ở nhiều quận của Hà Nội gồm:

  • Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Tầng 5 số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Tầng trệt TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Số 42 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 40.000 – 210.000 VND

Kem dừa Côn Đảo – COCOO 

COCOO là thương hiệu kem dừa nhượng quyền rất nổi tiếng ở đô Hà Nội với hệ thống gần 20 chi nhánh, nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa địa điểm phù hợp để thưởng thức các sản phẩm kem dừa chất lượng này. 

Đặc biệt, kem dừa COCOO còn gợi nhớ thời tuổi thơ cho bao người nhờ mang đến hương vị truyền thống dân dã từ xứ dừa Côn Đảo. Các viên kem được làm ra đều có vị thanh ngọt từ nước dừa tươi, cốt mềm mịn, không dăm đá. Kem dừa thường được ăn kèm với cùi dừa non, hoặc xôi dẻo mềm, thêm chút topping dừa khô, mứt sơ-ri,… tạo ra hương vị bùi bùi, nhưng không quá béo ngậy khó chịu. 

Bên cạnh đó, các cửa hàng của COCOO cũng rất nổi bật vì được bày trí theo phong cách không gian xanh, với nhiều khu vực check in xịn sò cho giới trẻ. Nhờ đó, các địa điểm này đã trở thành nơi lý tưởng để bạn tụ họp cùng gia đình hoặc bạn bè sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. 

Kem COCOO có nguồn gốc từ xứ dừa Côn Đảo
Kem COCOO có nguồn gốc từ xứ dừa Côn Đảo

Địa chỉ trụ sở chính: Số 48 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội và 20 địa chỉ chi nhánh khác. 

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 VND

Cửa hàng Karibu Gourmet Ice Cream

Nếu bạn yêu thích các loại kem thủ công với hương vị tinh tế, tự nhiên thì Karibu là một địa chỉ bạn nên thử. Điểm nổi bật của dòng kem dừa nguyên bản ở Karibu là sử dụng nguyên liệu nước cốt dừa và dừa tươi làm chất tạo nền, thay thế cho trứng và sữa. Nước cốt dừa sau khi ép được tiến hành chế biến ngay nên giữ được trọn hương thơm, vị tươi ngon và độ béo vốn có. Khi ăn kèm với mứt dừa non tự làm của quán, người dùng sẽ cảm nhận rất rõ vị ngọt thanh, kết cấu dẻo mịn của kem dừa, khiến đây trở thành một món tráng miệng được yêu thích và an toàn cho sức khỏe.  

Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế theo kiểu tối giản, với bàn ghế gỗ và cây cối xung quanh, tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc, dễ chịu mỗi khi ghé quán. 

Kem Karibu được sản xuất thủ công với hương vị chất lượng cao
Kem Karibu được sản xuất thủ công với hương vị chất lượng cao

Địa chỉ: Số 18 Xuân Quỳnh, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa:11h00 – 20h00

Giá tham khảo: 70.000 -160.000

2Cream – Tiệm Kem Homemade

Nếu bạn là một tín đồ của dòng kem dừa truyền thống thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Kem sữa dừa nướng nổi tiếng của tiệm 2Cream. Điểm đặc trưng của sản phẩm này là nền kem cực kỳ dẻo, mịn, xốp, được làm hoàn toàn từ sữa tươi không đường và whipping cream, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vị dừa thơm ngon và sự ngọt nhẹ của sữa. Kem dừa với kết cấu mịn màng ăn cùng sợi dừa nướng giòn giòn tạo ra sự tương phản mùi vị độc đáo ngay trên đầu lưỡi. Ngoài ra, khi thực khách dùng kem trực tiếp tại cửa hàng, sẽ được tặng thêm chiếc bánh ốc quế giòn rụm làm điểm nhấn. 

Đặc biệt, đối với những người theo chế độ ăn chay nhưng vẫn muốn trải nghiệm món tráng miệng hấp dẫn này thì cửa hàng cũng có dòng kem non-dairy rất được ưa chuộng. Trong đó, nổi bật là sản phẩm kem bơ dừa hạt dẻ cười được làm từ các nguyên liệu thuần chay bao gồm: kem thực vật, bơ sáp, nước cốt dừa, và hạt dẻ nướng, tạo nên hương vị mới lạ rất đáng để bạn trải nghiệm. 

Kem của 2Cream được làm từ các nguyên liệu cao cấp
Kem của 2Cream được làm từ các nguyên liệu cao cấp

Địa chỉ: Số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

Giá tham khảo: 40.000 – 150.000 VND

Kem dừa Italian Artisan Gelato

Cửa hàng đặc trưng với các sản phẩm kem được làm theo phong cách gelato truyền thống của Ý, có xu hướng mềm mịn và ít béo hơn. Trong đó, dòng kem sorbet trái cây tươi là sản phẩm bán chạy nhất với đa dạng hương vị cho khách hàng tự chọn như: dâu tây thơm ngon, chanh tươi chua ngọt, coconut đậm đà,… Đặc biệt, loại kem này còn phù hợp với những người ăn chay vì được làm hoàn toàn từ nguyên liệu không chứa sữa, trứng hay gelatin. 

Khi đến đây, ngoài việc trải nghiệm sản phẩm kem dừa thơm ngon, tan chảy trên đầu lưỡi, bạn còn có thể order các loại bánh ngọt ăn kèm khác như bánh Crepe, ốc quế,… làm nên những phút giây thư giãn tuyệt vời và thoải mái. 

Cửa hàng kem tự chọn với vị coconut nổi bật 
Cửa hàng kem tự chọn với vị coconut nổi bật

Địa chỉ: Số 172 Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá tham khảo: 50.000 – 200.000

Cửa hàng Kem Ý AnAn Gelato

AnAn là một cửa hàng lâu đời tại Hà Nội, chuyên cung cấp dòng kem gelato phong cách Ý với chất lượng cao, gồm nhiều hương vị hấp dẫn như: vani, trà xanh, rượu nho rum, bạc hà, dâu tây,… Trong đó, sản phẩm Kem gelato cốt dừa tươi Bến Tre (coconut Gelato) rất được ưa chuộng bởi mùi vị đậm đà thơm béo và kết cấu kem mịn màng. 

Đặc biệt, kem của AnAn được sản xuất chủ yếu từ sữa tươi cao cấp Đà Lạt Milk thanh trùng kết hợp cùng một vài nguyên liệu nhập khẩu từ Ý, đảm bảo mang đến những sản phẩm kem an toàn, bổ dưỡng cho khách hàng. 

Kem cốt dừa Bến Tre với vị thơm béo đậm đà 
Kem cốt dừa Bến Tre với vị thơm béo đậm đà

Địa chỉ: Số 110 Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 90.000 – 150.000 VND/hộp/480ml

Soft Gelato 

Soft Gelato là thương hiệu kem Ý nhượng quyền, kinh doanh ở nhiều nơi trong khu vực thủ đô Hà Nội dưới hình thức các xe kem lưu động. Điều này nhằm tối ưu chi phí và mang lại trải nghiệm thưởng thức kem que, kem cây. kem ốc quế nghệ thuật, kem dừa,… mới lạ cho khách hàng. 

Hương vị kem được bán gồm nhiều loại cơ bản như: vị trà xanh, vani, socola, dừa,… với điểm nổi bật là chất kem mềm, mịn, béo vừa, ngọt nhẹ, khi ăn không mang lại cảm giác quá ngấy khó chịu.

Hương vị kem dừa truyền thống tại Hà Nội
Hương vị kem dừa truyền thống tại Hà Nội

Địa chỉ: 113 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 19h00

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VND

Với những thông tin được chia sẻ phía trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm ra một địa điểm phù hợp để thưởng thức các sản phẩm kem dừa Hà Nội ngon lành và chất lượng nhất. Mỗi cửa hàng được giới thiệu đều có một nét đặc trưng riêng, giúp mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đa dạng. Do đó, hãy để mỗi lần thưởng thức kem dừa tại Hà Nội là một chuyến phiêu lưu khám phá các hương vị mới. 

Đừng quên ghé website của Italio để biết thêm nhiều thông tin ẩm thực mới lạ! Ngoài ra, Italio còn là đơn vị cung cấp mô hình nhượng quyền kem Ý uy tín và chất lượng trên thị trường. Nếu cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 086 924 1900 – 093 296 2199 hoặc đến địa chỉ : 374 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể. 

CEO Phan Trung Du là người sáng lập Italio, chuyên kinh doanh về kem, máy làm kem và tủ trưng bày bánh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ông đã giúp Italio trở thành đối tác uy tín trong ngành F&B, cung cấp sản phẩm chất lượng và giải pháp công nghệ tiên tiến.
[devvn_reviews]
Giỏ hàng

02873067888

italiovn

0932962199

Lên đầu trang
Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau 5 phút.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: