Top 5 máy làm kem công nghiệp kinh doanh tốt nhất hiện nay

Máy làm kem công nghiệp là thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng, đại lý kinh doanh kem hiện nay. Máy làm kem chất lượng sẽ giúp bạn tăng hiệu suất và lợi nhuận kinh doanh đáng kể. Bên cạnh đó, với chất lượng kem thành phẩm cao, khách hàng sẽ ngày càng ưa chuộng kem ngon của cửa hàng bạn. Chính vì vậy hãy cùng Italio tìm hiểu ngay Top 5 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay nhé!

Cách chọn mua máy làm kem công nghiệp phù hợp

Có rất nhiều người khá lúng túng khi chọn mua máy làm kem. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm kem, mẫu mã, công suất, kiểu dáng,… hết sức đa dạng. Để chọn lựa được một sản phẩm máy làm kem công nghiệp tốt và phù hợp, bạn cần lưu ý:

Nên dựa vào loại kem mà bạn kinh doanh

Tùy thuộc vào loại kem mà bạn đang hoặc sẽ kinh doanh thì bạn sẽ lựa chọn cho mình những dòng máy thích hợp. Như: Máy làm kem trái cây, Máy làm kem hoa quả, Máy làm kem ký, Máy làm kem gelato. Máy làm kem đá muối, Máy làm kem sữa chua, Máy làm kem dừa,…

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay
Tùy thuộc vào loại kem mà bạn kinh doanh

Dựa theo mô hình mà bạn kinh doanh

Bạn kinh doanh cửa hàng nhỏ lẻ, chuỗi cửa hàng thương hiệu. Hay là kinh doanh xưởng sản xuất, chuyên phân phối kem cho các cửa hàng trên thị trường?

Trước tiên bạn phải xác định rõ mô hình kinh doanh mà bạn đang theo đuổi. Khi nắm rõ được mô hình, bạn sẽ biết được khoản chi dự tính là bao nhiêu. Từ đấy tính toán ra công suất máy làm kem và số lượng sản xuất ra một ngày. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, họ thường chọn lựa những dòng máy làm kem kinh doanh 20 lít, tầm giá dao động ở khoảng 30.000.000 đồng, có chất liệu cam kết an toàn.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 2
rước tiên bạn phải xác định rõ mô hình kinh doanh mà bạn đang theo đuổi.

Nên mua máy làm kem công nghiệp của hãng nào tốt nhất?

Máy làm kem công nghiệp trên thị trường hiện nay được biết đến từ nhiều thị trường lớn nhỏ. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

Máy làm kem công nghiệp xuất xứ từ Ý

Với sự góp mặt của các thương hiệu cao cấp như Frigomat, TayLor,… Mang những tính năng vượt trội và công suất vận hành tối đa.

Ưu điểm:

  • Dòng máy sử dụng chất liệu cao cấp.
  • Máy có độ bền cao, khi hoạt động không gây ra những tiếng ồn khó chịu.
  • Các thao tác vệ sinh và tháo lắp đơn giản.

Nhược điểm:

  • Dòng máy này có bảng điều khiển vô cùng dễ hỏng.
  • Nếu như bạn mong muốn làm kem có độ lạnh cứng thì luôn phải cho vào tủ đá.

Máy làm kem công nghiệp với thương hiệu của Mỹ

Nổi tiếng với các dòng máy Cuisinart, Geleto Easy,… Đây là các dòng máy làm kem công nghiệp nhỏ có xuất xứ từ Mỹ từ lâu được nhiều người ưa chuộng.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 4
Máy làm kem công nghiệp với thương hiệu của Mỹ

Ưu điểm:

  • Mẫu mã các loại máy làm kem rất đa dạng.
  • Sản xuất từ những chất liệu cao cấp và đem lại an toàn cho người dùng.
  • Cách thức sử dụng khá giản đơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm máy làm kem công nghiệp khá cao.
  • Việc vệ sinh chẳng hề đơn giản do tháo lắp không được linh động.

Máy làm kem công nghiệp có xuất xứ từ Trung Quốc

Các hãng Komasu, Geners… là các hàng uy tín từ Trung Quốc mà bạn có thể lưu ý đến.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 5
Máy làm kem công nghiệp có xuất xứ từ Trung Quốc

Ưu điểm:

  • Mẫu mã máy làm kem được thiết kế đẹp mắt và có tính thẩm mỹ rất cao.
  • Thời gian làm kem của máy rất gấp rút, do máy được trang bị với công suất lớn. Đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất kem nhanh.

Nhược điểm:

  • Gặp khó khăn trong việc tháo lắp để vệ sinh sau mỗi lần dùng.
  • Kem làm ra thường không bảo quản được lâu.

Máy làm kem có xuất xứ từ Việt Nam

 Máy làm kem có xuất xứ từ Việt Nam
Máy làm kem có xuất xứ từ Việt Nam

Ưu điểm:

  • Việc tháo lắp rất dễ dàng nên tiện lợi trong vệ sinh giản đơn.
  • Dễ dàng trong quá trình thay thế hoặc sửa chữa.

Nhược điểm:

  • Ít mẫu mã, chức năng không đa dạng.

Top các máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy làm kem cứng Hello

Máy làm kem cứng Hello có chế độ tự động, chỉ cần bỏ bột kem và nước theo đúng tỉ lệ hướng dẫn. Ngoài ra bạn có thể thay thế nước bằng dâu, chuối, thơm, cà phê,… Điều chỉnh thời gian phù hợp hiển thị trên đèn Led của máy. Chờ cho máy tự thực hiện sau đó là bạn thực sự có thể thu thập kem ra bán là được rồi.

Máy làm kem cứng Hello có hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao. Thao tác đơn giản, có đèn Led hiển thị, làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu hơn máy làm kem thông thường.

Máy làm kem ký Hello thực sự có thể làm những loại kem cứng, kem mềm chỉ mất từ 20 – 40 phút mà tốn ít năng lượng khi sử dụng. Máy có mức tiêu thụ điện năng rất thấp, dễ dùng. Máy được thiết kế sang trọng với một vòi lấy kem một lần có thể thu thập tới 3Kg kem.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 6
Máy làm kem cứng Hello

Thông số kỹ thuật của Máy làm kem cứng Hello:

  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất máy: 1500W
  • Năng suất máy: 14-18L/H
  • Dung tích may: 5.4Lít
  • Khối lượng máy: 55 kg

Giá máy làm kem cứng Hello: 28.500.000đ

Máy làm kem Ý MEHEN M5

Máy làm kem Ý MEHEN M5 được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Công suất máy mạnh để làm kem cao cấp.Dòng máy này thích hợp với số lượng vừa phải với nhiều hương vị kem tươi mỗi ngày. MEHEN M5 đem lại trải nghiệm mới: máy sẽ ngừng công việc khi mở nắp.

Máy làm kem Gelato MEHEN M5 được cấp bằng sáng chế là chìa khóa vàng để sản xuất kem mịn. Bộ điều khiển nhạy với dao động nguồn điện. Đặc biệt máy có thể hoạt động tốt ngay cả trong khu vực cung cấp điện kém. Thiết bị cam kết an toàn cho người vận hành và máy.

Bên cạnh đó các bộ phận làm sạch có thể được tháo rời đơn giản và gấp rút. Nhà máy đạt chuẩn ISO9001, chỉ sử dụng linh kiện chất lượng cao để cam kết chất lượng sản phẩm. Và bộ máy làm lạnh bằng khí R404A được chứng thực quốc tế.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 7
Máy làm kem Ý MEHEN M5

Thông số kỹ thuật

  • Model: M5
  • Sức chứa lên đến 4.8 Lít
  • Mix Input: 1,5 lít – 2,6 lít
  • Năng suất sản xuất/ giờ: 8lít -18 lít
  • Kích thước: 370mmx735mmx675mm
  • Công suất máy: 2300W
  • Trọng lượng máy: 98 kg

Giá máy làm kem Ý MEHEN M5: 150.000.000đ

Máy làm kem công nghiệp ELIP

Từ nhiều năm qua, máy làm kem ELIP đã chiếm vị trí dẫn đầu trên thị trường bởi cả hai thành tố là chất lượng máy và chất lượng kem làm ra.

Ngoài các ưu thế như chất liệu chế tạo máy cao cấp, bền đẹp, máy làm kem tươi ELIP còn được yêu thích bởi kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Tùy theo công suất, máy làm kem ELIP sẽ có những mẫu mã phù hợp. Tuy nhiên, chúng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ trong thiết kế , màu sắc.

Đồng thời nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Dù nhà các quầy bar sang trọng, hay các địa điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống lớn nhỏ, chúng ta đều thực sự có thể đơn giản tìm được những mẫu máy làm kem tươi ELIP thích hợp.

Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay ảnh 8
Máy làm kem công nghiệp ELIP

Công nghệ làm kem tiên tiến

  • Phần mềm công nghệ làm kem tiên tiến trên toàn cầu, chất lượng kem tươi từ máy làm kem ELIP cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khi mới khởi đầu xuất hiện trên thương trường.
  • Không chỉ có vậy, các mẫu máy làm kem từ nhãn hiệu này còn có tốc độ làm kem nhanh và bảo quản kem cực kỳ tốt. Chỉ 10 phút từ khi bỏ nguyên liệu vào, bạn sẽ có mẻ kem đầu tiên. Chế độ giữ lạnh của máy cũng sẽ bảo quản kem qua đêm mà vẫn giữ nguyên hương vị , chất lượng, tránh được việc lãng phí.
  • Kiểu dáng đẹp, làm kem nhanh, hoạt động êm ái và cái giá phải chăng, không có gì lạ khi máy làm kem tươi ELIP đã thống lĩnh trên thị trường nhiều năm qua.

Giá máy làm kem ELIP: 32.900.000 vnđ – 300.000.000 vnđ

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Hải Âu là thương hiệu hàng đầu sản xuất các máy làm kem tươi công nghiệp nổi tiếng. Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P là một đại diện nổi bật, được nhiều người tin dùng. Máy với thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mĩ cao phù hộ trưng bày ở mọi không gian quán kem. Có bộ máy tản nhiệt tốt, giúp máy không bị nóng. Máy cũng được thiết kế dễ dàng lau chùi. Tuy nhiên máy chỉ phù hợp với các quán kem có quy mô vừa và nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Cống uất: 1,7 kW
  • Chất liệu: inox 3004
  • Kích thước: 52×74,5x77cm

Giá máy: 55.000.000đ

máy làm kem công nghiệp 14
Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Máy làm kem Jingling BQ 620

Máy làm kem Jingling BQ 620 là một trong những máy làm kem quốc dân, phù hợp với công việc kinh doanh của các cửa hàng kem. Máy thuộc thương hiệu Jingling. Máy sử dụng fcoong nghệ cho hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng, nhiên liệu. Với lốc làm lạnh chuyên dụng của hãng Panasonic. Máy có màu sắc đẹp trang trí cửa hàng kem bạn rất nổi bật. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là hơi to, cồng kềnh.

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 143kg
  • Kích thước: 51,8x745x142cm
  • Công suất: 18-25 lít/giờ

Giá máy: 32.500.000đ

máy làm kem công nghiệp 13
Máy làm kem Jingling BQ 620

Hướng dẫn các tiêu chí cần lưu tâm khi chọn mua máy làm kem công nghiệp

Tiêu chí 1: Lựa chọn máy làm kem dựa vào nhu cầu

Khi chọn lựa bất cứ một sản phẩm gì cũng vậy, để tránh lãng phí thì bạn nên dựa vào nhu cầu. Tùy thuộc vào quy mô, loại kem bạn định kinh doanh thì bạn sẽ chọn loại máy phù hợp. Nếu quy mô kinh doanh của bạn nhỏ thì bạn nên chọn máy làm kem có công suất khoảng 25 lít/ giờ trở xuống.

Đối với quy mô kinh doanh lớn hơn, phục vụ nhiều khách hàng hơn. Thì bạn nên chọn loại máy làm kem công nghiệp có công suất 30 lít trở lên. Đặc biệt là khoảng 35 lít.

Đừng vì ham rẻ mà bạn chọn máy có công suất quá yếu. Việc chọn máy có công suất thấp sẽ tác động đến thời gian, chất lượng làm kem. Từ đấy sẽ tác động đến uy tín cũng như lợi nhuận kinh doanh.

Tiêu chí 2: Tìm nhãn hiệu chất lượng

Với tình hình như hiện nay không ít những thương hiệu mới ra đời chuyên sản xuất về máy làm kem. Chính do đó bạn nên chọn những nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn dùng nhiều. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về thông tin, đánh giá trước khi quyết định mua hàng nhé!

Tiêu chí 3: Nên chọn nhà sản xuất máy làm kem chính hãng

Nếu bạn không muốn mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Thì hãy chọn nhà cung cấp máy làm kem công nghiệp chính hãng. Bạn nên chọn những đại lý được ủy quyền hợp pháp để có thể yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng sau này.

Trên đây là tất cả thông tin về Top 3 máy làm kem công nghiệp tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tìm mua được máy làm kem phù hợp. Chúc bạn kinh doanh thành công! Xem thêm các thông tin hữu ích tại Italio

CEO Phan Trung Du là người sáng lập Italio, chuyên kinh doanh về kem, máy làm kem và tủ trưng bày bánh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ông đã giúp Italio trở thành đối tác uy tín trong ngành F&B, cung cấp sản phẩm chất lượng và giải pháp công nghệ tiên tiến.
[devvn_reviews]
Giỏ hàng

02873067888

italiovn

0932962199

Lên đầu trang
Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau 5 phút.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: